Trang chủ Tin tức

Khay nhựa - Bao bì tự hủy: Tù mù, thờ ơ

E-mail Print PDF
User Rating: / 2
PoorBest 

Gần hai tháng sau khi Luật thuế bảo vệ môi trường có hiệu lực, thế nhưng nhiều người dân vẫn chưa thể tìm mua loại bao bì tự hủy, trong khi các loại túi xốp thông thường vẫn tràn ngập thị trường.

Sự “thờ ơ” của người tiêu dùng với các loại bao bì tự hủy hay thân thiện môi trường một phần do người tiêu dùng thiếu thông tin, một phần cũng do tiêu chuẩn, quy định đối với sản phẩm nói trên vẫn chưa được các ban, ngành liên quan xây dựng, công bố.

khay-nhua-bao-bi-tu-huy

Đọc thêm...
 

Chọn loại nhựa nào để ép khuôn

E-mail Print PDF

nhua-ep-khuonQuá trình ép phun nhựa là một quá trình mà nhựa nóng chảy được phun vào một bộ khuôn có sẵn. Dòng nhựa lấp đầy vào khuôn trước khi nguội và đông cứng theo hình dạng của sản phẩm.


Ép phun được ứng dụng để làm nắp chai, lõi chỉ, các sản phẩm nhựa công nghiệp và các sản phẩm gia dụng khác như ly nước, dây rút… Có nhiều loại nhựa được chọn để ép phun, vì vậy bạn phải chắc chắn chọn đúng loại nhựa phù hợp với sản phẩm của bạn.

Hướng dẫn

1. Chọn nhựa bằng cách xem xét yêu cầu về tính ổn định và khả năng chịu lực tác động của sản phẩm. Ví dụ nhựa nylon gia cố thuỷ tinh là loại nhựa cực kì cứng và có thể được dùng để ép các sản phẩm hay bộ khung sườn vững chắc. Mặt khác, nhựa PP lại yếu, nhưng có thể chịu được sự bào mòn và có độ dai cao. Lựa chọn loại nhựa bằng cách so sánh chúng về khả năng chịu lực, độ bền, chống chấn động và khả năng chịu nhiệt.

Đọc thêm...
 

Khay nhựa - Thêm rau củ cho bữa ăn

E-mail Print PDF

Các món chay được chế biến từ nhiều loại rau củ sẽ mang lại một bữa cơm "thanh" nhưng không "đạm bạc", ngon miệng và đủ dưỡng chất cho cả nhà.

Bông cải, đậu cô-ve xào nước cốt dừa

rau-cu

Đọc thêm...
 

Việt Nam xuất khẩu hạt nhựa PP đầu tiên ra thị trường

E-mail Print PDF

Theo kế hoạch, từ đây đến cuối năm, Nhà máy lọc Dầu Dung Quất sẽ xuất xưởng 37.101 tấn sản phẩm hạt nhựa PP để đáp ứng nhu cầu nguyên liệu cho ngành nhựa trong nước.

khay-nhuapp

Đọc thêm...
 

Lượng nhựa nguyên liệu nhập khẩu tăng cao

E-mail Print PDF

Trong tháng, các loại nguyên liệu nhựa được nhập khẩu từ 41 thị trường trên thế giới. Các thị trường chính vẫn là Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Arap Xeut…

Cơ cấu thị trường cung cấp chất dẻo nguyên liệu tháng 2/2012

% theo trị giá

khay-nhua

Đọc thêm...
 
Page 1 of 2

Hỗ trợ trực tuyến

Tại Sài Gòn

Tại Hà Nội

Tư vấn kỹ thuật

098 332 5901 hotline

Khảo sát

Bạn biết chúng tôi qua đâu?
 

Khách trực tuyến

We have 4 guests online